ที่ดินถมแล้ว ติดถนนใหญ่ ที่ดินกรุงเทพฯ ให้เช่าที่ดินถมแล้ว จัดตกแต่ง

เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดของ ที่ดินถมแล้ว ติดถนนใหญ่ ที่ดินกรุงเทพฯ ให้เช่าที่ดินถมแล้ว จัดตกแต่ง

30,000 บาท

เช่า-ให้เช่า

รายละเอียด
ที่ดินให้เช่า ทำเลดีพร้อมอาคาร ให้เช่าที่ดินถมแล้ว จัดตกแต่ง พร้อมอาคาร จำนวน 2.5 ไร่ ราคาถูกย่านปิ่นเกล้า-เพชรเกษม หน้ากว้าง ทำเลดีติดถนนใหญ่
ติดต่อ ต้น 083-782-7617 Line ID tinnakorn_ton

ขนาดที่ดินถมแล้วรถเข้าได้สะดวกติดถนนใหญ่และเป็นจุดจอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางออกนครปฐม-ราชบุรี-กาจนบุรี ที่ดินหน้ากว้างขนาด 2 ไร่ 2 งาน แบ่งให้เช่าเป็น 2 แปลงมีถนนตรงกลางแบ่งชัดเจน แปลงละ 1 ไร่ เศษ ที่ดินถมเรียบร้อยมีรั้วและท่อระบายน้ำอย่างดี ไร้ปัญหาน้ำท่อม น้ำขัง และมีการจัดสวนและปรับภูมิทัศน์เรียบร้อย ไฟฟ้า น้ำประปา อินเตอร์เนต สะดวกที่สุด ที่ดินที่ทำเลดีจริงๆครับ ใกล้แหล่งชุมชนขนาดใหญ่ของฝั่งธนบุรี เพียบพร้อมกับการคมนาคม ที่สะดวกสบายที่สุดในย่านนี้ติดถนนใหญ่บรมราชชนนีละในแถบชุมชนด้านนี้ การแข่งขันด้านธุรกิจและการค้าขายมีน้อย ถ้าท่านต้องการทำเลที่ดีที่สุดของวันนี้ในการทำธุรกิจ หรือทำการค้าขาย
อย่ารีรอในการตัดสินใจครับ โอกาสที่ดีที่สุดสำหรับท่าน
สถานที่ใกล้เคียง
เซฟอี สาย2 ท่านที่เดินทางมาจากฝั่งพระนครใช้สะพานกรุงธน สะพานพระปิ่นกล้า หรือสะพานพระราม8 หรือจากถนนราชพฤกษ์ ใช้ถนนบรมราชชนนีตรงมาทางสถานีขนส่งสายใต้แห่งใหม่(ตลิ่งชัน)ขับตรงมาจนผ่านต่างระดับฉิมพลีและสี่แยกพุทธมณฑลสาย 2 จากนั้นเตรียมสังเกตที่ดินจะอยู่ทางด้านซ้ายมือโดยห่างจากสี่แยกสายพุทธมณฑลสาย 2 ไป 700 เมตรเยื้องกับสน.คู่ขนานลอยฟ้าตรงข้ามหมู่บ้าน The city ปิ่นเกล้า บริษัทยนตกฤต ถัดจากโรงงานรถ PKL อะไหล่และก่อนถึงสถานที่ฝึกเลี้ยงสุนัข Pat Paradise Park

ป้ายกำกับ : ที่ดินเปล่ากรุงเทพฯให้เช่าที่ดินถมแล้วให้เช่าที่ดินราคาถูกที่ดินย่านปิ่นเกล้า-เพชรเกษมที่ดินหน้ากว้างที่ดินทำเลดีติดถนนใหญ่ที่ดินพร้อมประกอบกิจการ
เข้าชม 178 คน

แสดงความคิดเห็น