หน้าสด ก็ใสกิ๊ก สาวคนไหนอยากเผยหน้าสด ผิวเนียน ผิวขาวใส ออร่า สบู่รังไหมทอง

เมืองนครปฐม นครปฐม

รายละเอียดของ หน้าสด ก็ใสกิ๊ก สาวคนไหนอยากเผยหน้าสด ผิวเนียน ผิวขาวใส ออร่า สบู่รังไหมทอง

129 บาท

ขาย

ถ้าปัญหาของคุณคือ ผิวแห้งมาก ลอกเป็นขุย ผิวสาก ไม่นุ่มเลย สิวอุดตันเยอะ ขึ้นแล้วขึ้นอีก????
จะดีไหมหากคุณได้อาบนำ้ชำระร่างกายทุกวัน เช้า-เย็น ด้วยสบู่ดีๆ ที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งคราบลื่นให้รำคาญ และยังได้บำรุงผิวดุจทาครีมในเวลาเดียวกัน
สบู่ชาลอต เป็นสบู่กลีเซอรีนเกรดเอ เทสจากการเผาไม่เกิดเขม่าดำ(มีคลิป) จึงมั่นใจได้ว่า ไม่มีไขมันสัตว์ สารกันบูด สารฟอกขาว และสารที่เป็นอันตรายกับผิว
และยังมีส่วนผสมของ รังไหมทอง น้ำผึ้งป่า และวิตามินซีอีกด้วย
รังไหมทอง สรรพคุณ ซิริซินจากกาวไหม มีกรดอะมิโนสูงถึง 18 ชนิด สามารถช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก และยังมีคุณสมบัติ ในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยให้ผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์กว่ากระจ่างใสยิ่งขึ้น มีงานวิจัยจากนักวิจัยคนไทย ดร.มาโนชญ์ ซึ่งได้ทำวิจัยเรื่องนี้ อยากอ่านงานวิจัย ตามลิงค์นี้เลยค่ะ
https://www.facebook.com/soapcharlotte/posts/1734383866877281
น้ำผึ้งป่า สรรพคุณ ด้วยวิตามิน และ แร่ธาตุที่อุดมสมบูรณ์จากผึ้งป่า ทำให้ได้น้ำผึ้งที่เข้มข้น ช่วยลดอาการอักเสบ จากสิวอักเสบ ผื่นแดง การคันจากผิวแพ้แห้ง ผิวแพ้สาร และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น สดใส ดั่งอาบน้ำผึ้ง
วิตามินซี สรรพคุณ ด้วยกรดอ่อนๆ ของวิตามินซี สามารถลดรอยดำ กระฝ้า รอยดำสิว ผิวหมองคลำ้ ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ และยังช่วยให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น ไม่เหี่ยวย้อย ช่วยเพิ่มการทำงานของคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ให้ผิวดูกระชับ นุ่มเด้ง ดั่งผิวเด็ก
ทั้งหมดของสารสำคัญ ชาลอตใส่ลงในปริมาณที่พอเหมาะ ที่จะช่วยดูและผิวของคุณให้สดใสดั่งที่ต้องการ
มี 5 กลิ่นหอมให้เลือกใช้
มะลิ หอมสดชื่น
ส้ม หอมซ่า สดใส
เมลอน หอมหวาน ละมุนละไม
มินท์ หอมเย็นผิว
และกลิ่นน้ำผึ้ง หอมธรรมชาติ
/////ราคาโปรโมชั่น ก่อนหมดลอตนี้ พิเศษสุดๆ กับคุณภาพและสารสกัดที่ใส่แบบแน่นคับทุกก้อน เพียง 129 บาท (จากปกติ 159 บาท) ของดีราคาไม่แรงเพราะเจ้าของแบรนด์ใจดีสุดๆ จ้า อยากแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้คนไทยได้ใช้กัน^^
>>เพราะเราอยากให้แตกต่าง
สบู่ชาลอต ผลิตด้วยกรรมวิธีแฮนด์เมดดั้งเดิม ทำให้ได้สบู่ใหม่ลอตใหม่ตลอด และเรายังคำนึงถึงวัตถุดิบที่ต้องสะอาด เข้มข้น ใส่จริงเต็มที่ ไม่ใส่สารฟอกขาว สารกันบูด สารต้องห้าม แถมด้วยกลิ่นที่เราคัดสรรมาว่า ต้องไม่เหมือนใคร สบู่ชาลอตจึงโดดเด่นทั้งด้านคุณภาพ และกลิ่นหอม ที่ใครได้ลองใช้ ต่างต้องพูดถึง
#สบู่รังไหม #สบู่กลีเซอรีน #สบู่แฮนด์เมด #ผสมน้ำผึ้งป่า #วิตามินซี #บำรุงผิวให้ขาวนุ่มชุ่มชื้น
@soapcharlotte
เข้าดูโปโมชั่น https://line.me/R/ti/p/%40plz3689j
http://charlotte-soap.lnwshop.com/
เข้าชม 624 คน

แสดงความคิดเห็น