POLO I DESIGNpoloidesign.com ให้บริการรับผลิตเสื้อโปโล

เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดของ POLO I DESIGNpoloidesign.com ให้บริการรับผลิตเสื้อโปโล

0 บาท

บริการ-รับจ้าง





รับผลิตเสื้อโปโลและเสื้อคอกลมราคาถูก

POLO I DESIGN เป็นผู้ผลิตเสื้อผ้าโดยทางเรามีผ้ายืดทุกประเภท ทุกเกรดแล้วแต่ว่าลูกค้าต้องการ ประเภทใด ชนิดไหน สามารถสั่งได้ตามความต้องการ เช่น ผ้ายืด ผ้าริ้ว หล่อบุ้ง จูติ ลาคอส TK, TC ,CVC,TTC, LACOSTE,TOP-DYED , COTTON ผ้ายืดเนื้อเรียบ ผ้ายืดเนื้อเรียบทอสองหน้า ผ้า cotton no20 ,no32 ,no40 ผ้าทุกชนิดสามารถสั่งสีที่ลูกค้าต้องการได้ โดยทางเราจะมี แคตตาล็อกสีให้ลูกค้าเลือก 50 สี



POLO I DESIGN ผู้ผลิตเสื้อทุกชนิด อาทิ เสื้อโปโล เสื้อแจ๊คเก็ต เสื้อคอกลมเสื้อผ้าสำเร็จรูป เสื้อโฆษณา เสื้อส่งเสริมการขาย หมวก cap เสื้อช็อป เสื้อกราวน์ ผ้ากันเปื้อน ถุงผ้าดิบ ของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยมต่างๆที่ทำจากงานผ้า โดยทางเราบริการ งานปักด้วยคอมพิวเตอร์ งานสกรีน ฝีมือปราณีตด้วยช่างชำนาญงาน และผู้บริหารงาน ที่มีความรู้ทั้งด้านทฤษฎี และปฎิบัติ

สำหรับกลุ่มเพื่อนหรือว่ากลุ่มคนที่รู้จักกันทำกิจกรรมร่วมกัน เรื่องของการแสดงตัวตนหรือว่าสัญลักษณ์ให้คนอื่นได้รู้นั้นเป็นเรื่องสำคัญ หลายคนหลายกลุ่มก็มักจะคิดทำเสื้อโปโล หรือ เสื้อคอกลมใส่เพื่อความรู้สึกภูมิใจ หรือเพื่อความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แล้วจะหาคนรับผลิตเสื้อโปโลหรือเสื้อคอกลมราคาถูกที่ไหนดี แม้ว่าท่านจะมีอยู่ในใจแล้วก็ตามแต่หากมีที่ดีกว่าถูกกว่า น่าจะประหยัดเงินในกระเป่าให้กลุ่มไปทำอย่างอื่นได้นะ เช่นหากจะไปเข้าค่ายทำกิจกรรมเงินส่วนที่เหลือก็ยังนำไปซื้อของกินได้ตั้งเยอะ

1. หาร้านรับผลิตเสื้อโปโล เสื้อคอกลมในพื้นที่
ข้อดี คือสามารถที่จะคุยกันได้ง่าย คุณกันที่ร้านได้เลย รายละเอียดจะชัดเจนกว่าช่องทางอื่นๆ และสามารถรับเสื้อได้ในเวลารวดเร็วหากผลิตน้อยๆ

2. หาจากร้านที่รับผลิตเสื้อโปโลในเว็บไซต์
ข้อดี ร้านรับผลิตเสื้อโปโลแบบนี้จะมีจุดเด่นเรื่องของคุณภาพที่แตกต่างไปจากร้านในพื้นที่ของท่าน หรือมีเทคโนโลยีที่ดีกว่า ทำให้ได้เสื้อที่มีคุณภาพมากขึ้น
มีให้เลือกหลากหลายมากกว่า อย่างเช่นร้านของเรา www.poloidesign.com รับผลิตเสื้อโปโลหลากหลายรูปแบบอยู่ที่ไหนก็สั่งได้
เหมาะกับพื้นที่ที่ไม่มีร้านรับผลิตเสื้อตั้งอยู่ บางพื้นที่ไม่มีจริงๆนะ อาจจะเพราะคนไม่ค่อยสั่งทำ เปิดแล้วไม่คุ้มกับการลงทุน

3. หาร้านที่รู้จักกับคนในกลุ่มหรือตัวคุณเอง
ข้อดี อาจจะได้ราคาที่ถูกกว่าร้านอื่นๆ และคุยกันได้ง่ายที่สุดและยิ่งสั่งบ่อยๆก็น่าจะได้ส่วนลดเยอะตามไปด้วยทุกๆครั้ง

ซึ่งการหาร้านจาก 3 ช่องทางนี้แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วเชื่อว่าครั้งต่อไป คุณจะได้ร้านที่รับผลิตเสื้อโปโลให้คุณได้คุ้มค่าและมีเงินเหลืออย่างแน่นอนและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ข้อมูลสำหรับติดต่อ

โรงงาน 3/384 หมู่บ้านเกาะแก้ววิลล่า พหลโยธิน 54/1 แยก 4-16 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม

Mobile: 081-448-0800 / 087-595-6596

Office Tel: 02-147-4077-9

Website : www.poloidesign.com

Facebook : https://www.facebook.com/poloidesign/

Emial : poloidesign@hotmail.com , Poloidesign88@gmail.com

Line Id : poloidesign และ poloidesign88


กราบขอบพระคุณมากที่ท่านสละเวลาดูข้อมูลจากทางเรา




Website : www.poloidesign.com

รับผลิตเสื้อโปโล, รับผลิตเสื้อคอกลม, โรงงานผลิตเสื้อโปโล, รับผลิตเสื้อแจ๊คเก็ต, รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป, รับผลิตเสื้อคอกลมราคาถูก
เข้าชม 474 คน

แสดงความคิดเห็น