ขี้ผึ้งไพลดำ ช่วยบรรเทาอาการนิ้วล็อก คลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ

เมืองระยอง ระยอง

รายละเอียดของ ขี้ผึ้งไพลดำ ช่วยบรรเทาอาการนิ้วล็อก คลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ

70 บาท

ขาย

ขี้ผึ้งไพลดำ ตราเนเชอรัลส พลัส+
คุณภาพที่แตกต่าง ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย อ่อนโยนต่อผิวพรรณ มีส่วนประกอบที่สำคัญทำมาจากธรรมชาติ 100% เช่น ไพลดำ, ข่อยดำ, น้ำมันมะรุม, น้ำมันงา, น้ำมันยูคาลิปตัส, เมนทอล เปเปอร์มินท์ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เจือสีสังเคราะห์ ไม่แสบตา หรือระคายเคืองต่อผิว ไม่มันเหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสารเคมีอันตรายต้องห้ามตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข สถานที่ผลิตได้มาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice)
สรรพคุณของ ขี้ผึ้งไพลดำ
+ใช้ทานวดฝ่าเท้าวันละ 5 นาที ก่อนนอน
+ใช้ทาและนวดนิ้วบรรเทาอาการนิ้วล็อก
+บรรเทาอาการเคล็ด ขัด ยอก ฟกซ้ำ ดำเขียว
+บรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น
+ช่วยรักษาส้นเท้าแตก ตาตุ่มด้าน
+ ลดอาการอักเสบ และอาการแพ้ของผิวหนัง ผดผื่นคัน
+ทารักษาตุ่มบวมจากแมลงกัดต่อย ทาที่ผิวบางๆ ป้องกันยุงลาย ยุงก้นป้องได้

“เท้า”ของเราเหมือนจุดพักของร่างกาย เพราะเป็นที่รวมของจุดสิ้นสุดของเส้นปลายประสาทต่างๆ ที่วิ่งผ่านร่างกาย การนวดฝ่าเท้าคล้ายกับการฝังเข็มเพราะเป็นการรักษาโรคอีกวิธีหนึ่งโดยการใช้ นิ้วมือหรือเครื่องมืออื่นๆ กดนวดกระตุ้นฝ่าเท้ารวมทั้งหลังเท้าและข้อเท้าตามตำแหน่งพื้นที่สะท้อน อวัยวะนั้นๆ เพื่อปรับการทำงานของอวัยวะนั้นๆ ให้กลับสู่สภาพสมดุลตามปกตินั่นเอง เนื่องจากมีจุดสะท้อนของอวัยวะภายในร่างกายที่ฝ่าเท้าและเท้า เช่น บริเวณนิ้วหัวแม่เท้าเป็นพื้นที่สะท้อนของศีรษะ เป็นต้น การนวดกดจุดฝ่าเท้าจึงเป็นการช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตไปยังอวัยวะ ต่างๆ ภายในร่างกายดีขึ้น ส่งผลให้มีการขับถ่ายของเสียออกจากเซลล์และปรับสภาวะสมดุลของร่างกายทำให้ สุขภาพโดยรวมดีขึ้น การนวดกดจุดฝ่าเท้าช่วยบรรเทาอาการผิดปกติต่างๆ ได้ เช่น ระงับอาการปวดหลัง ท้องอืด หรือช่วยให้หลับสบายขึ้น

วิธีใช้นวดฝ่าเท้า:
ใช้หลังอาบน้ำ เช็ดฝ่าเท้าให้แห้ง ทาบาล์ม/ขี้ผึ้งไพลดำที่ฝ่าเท้านวด วันละ 5 นาที ก่อนนอน ช่วยกระตุ้นการทำงานของปลายประสาทต่างๆ ทำให้ผ่อนคลาย นอนหลับสบาย
วิธีใช้รักษาอาการเคล็ด ขัด ยอก ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น
ทาขี้ผึ้งไพรดำ บริเวณที่ต้องการและนวดเบาๆ ประมาณ 5-10 นาที โดยไม่ต้องล้างออก อาการดังกล่าวจะค่อยๆ ผ่อนคลาย ให้ทำซ้ำต่อเนื่องได้ทุกวันตามต้องการ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
วิธีใช้กับส้นเท้าแตก-ตาตุ่มด้าน
ใช้หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น เช็ดผิวให้แห้งทาขี้ผึ้งไพลดำทันทีให้ทั่วบริเวณตาตุ่มและส้น เท้าและนวดเบาๆ ไม่ต้องล้างออก ใช้ต่อเนื่องจะสังเกตการณ์เปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นภายใน 3 สัปดาห์
วิธีใช้ทารักษาแมลงกัดต่อย และป้องกันยุงกัด
ทาขี้ผึ้งไพลดำ บริเวณตุ่ม ผื่น ที่โดยแมลงกัดต่อย จะช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดได้ ทำให้ตุ่ม/ผื่นค่อยๆ ยุบ ใช้ต่อเนื่องจนกว่าจะหาย ทาขี้ผึ้งไพลดำบางๆ บนแขน ขา ช่วยป้องกันยุงลาย และยุงก้นป่อง ช่วยป้องกันไข้เลือดออกจากการถูกยุงกัดได้

**โปรโมชั่นพิเศษ**
ซื้อขี้ผึ้ง/บาล์มเจียวกู่หลาน 4 ขวด แถมฟรี 1 ขวด ราคา 70 บาท บรรจุ 30 กรัม “บริการส่งฟรีทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ”

เนเชอรัลส พลัส Naturals Plus
55/142-143 ม.4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง 21000
คุณนก มือถือ: 08-4738-5465
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อทางออนไลน์ 24 ชม.ที่ www.triobiz.asia
www.facebook.com/NaturalsPlus
Line id: Nokjang556 หรือ 0847385465 ไลน์ได้ทั้ง 2 เบอร์คะ
ป้ายกำกับ : ขี้ผึ้งไพลดำขี้ผึ้งไพลดำแก้นิ้วล็อกขี้ผึ้งไพลดำนวดคลายเส้นขี้ผึ้งไพลดำแก้เส้นเอ็นอักเสบ
เข้าชม 568 คน

แสดงความคิดเห็น