เรียนให้รวยเราช่วยได้! เรียนปริญญาและภาษาคู่กับการทำงาน วีซ่าผ่านง่ายมากกับ

เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดของ เรียนให้รวยเราช่วยได้! เรียนปริญญาและภาษาคู่กับการทำงาน วีซ่าผ่านง่ายมากกับ

82,500 บาท

ขาย

ES Dubai สถาบันการศึกษาในเมืองดูไบ ประเทศเอมิเรตส์ มหานครแห่งความเจริญและมั่งคั่งที่สุด มีสถาบันให้น้องๆได้เลือกเรียนตามใจตัวเอง ดังนี้
*ES Dubai School-โรงเรียนสอนภาษาในอาคาร Jumeirah Lake Tower ใจกลางกรุงดูไบ เดินทางไม่กี่นาทีจากห้าง Dubai Marina Mall และชายหาด มีรถรับส่งฟรีจากหอพักนักเรียน มีคอร์สที่ควรเรียนคือ General English, English for Business และ IELTS preparation โดดเด่นด้าน Conversation class, ห้องเรียนขนาดเล็ก ไม่ถึง 20 คน และ Private Tuition
*Emirates Academy of Hospitality Management (EAHM)-โรงเรียนสอนการจัดการธุรกิจและการโรงแรมที่ดีที่สุดของเมืองดูไบ โดดเด่นด้านหลักสูตรการโรงแรมและการท่องเที่ยว มีโอกาสได้ทำงานในรีสอร์ทและโรงแรมหรูในเครือ เช่น โรงแรง Burj Al Arab, รีสอร์ท Madinat Jumeirah เป็นต้น ได้รับรองจากกระทรวงศึกษาธิการของประเทศเอมิเรตส์และสถาบันรับรองอื่นๆ
*Middlesex University-มหาลัยชื่อดังในประเทศอังกฤษ ได้เปิดวิทยาเขตที่ดูไบ ตั้งอยู่ที่ Dubai Knowledge Villege ให้น้องๆได้เรียนมหาลัยดีๆเทียบเท่ากับอังกฤษด้วยเงื่อนไขในการเข้าเรียนที่ง่ายแต่คุณภาพการสอนเท่ากับวิทยาเขตหลัก จึงมั่นใจได้ว่า หากเลือกเรียนที่นี่แล้วคุ้มค่าแน่นอน
*Dubai International Academic City (DIAC)-มหาวิทยาลัยระดับนานาชาติขนาดใหญ่ของเมืองดูไบ ให้น้องๆได้เรียนระดับอุดมศึกษาและ ปวส. ในมหาลัยขนาดใหญ่เท่าเมืองๆนึงของดูไบ มีนักเรียนมากกว่า 25,000 คน จาก 149 ประเทศทั่วโลก มากด้วยหลักสูตรอุดมศึกษากว่า 427 คอร์ส โดดเด่นด้าน Business, Engineering, Hospitality & Tourism, Communication & Journalism, Media

#ทำไมต้องเรียนสถาบันในเครือ ES Dubai
-สถาบันตั้งอยู่ใจกลางเมืองดูไบ อันเป็นเมืองท่าแห่งความเจริญและความมั่งคั่ง มีเศรษฐีและผู้ลงทุนมาที่นี่ทุกวัน มีธรรมเนียมการทำธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ หากจะเรียนวิชาธุรกิจที่นี่ เมืองนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่อยากให้ลองมาสัมผัส
-ดูไบเป็นเมืองปลอดภัยที่สุดอันดับที่ 12 ของโลก สภาพอากาศกำลังดี ไม่เย็นเกินไป ไม่ร้อนเกินไป
-เรียนภาษาอังกฤษที่ Dubai พร้อมทำงาน Part-time ได้ รับค่าจ้างเดือนละ 40k-70k บาท ทางโรงเรียนมีจดหมายรับรองการเรียนและการทำงาน เหมาะสำหรับคนอยากทำงานในโรงแรม ร้านนวด หรือมาเป็นหมู่คณะ เพราะเป็นที่ต้องการในตลาดแรงงานดูไบ
-ขอวีซ่าง่ายมาก ไม่ต้องใช้ Bank Statement
-มีประชากรจากเชื้อชาติที่หลากหลาย มาจากทุกๆมุมสากลโลก เพิ่มบรรยากาศเรียนรู้ภาษาให้เป็นธรรมชาติขึ้น
-เมื่อปีที่แล้ว (2016) นักเรียนการันตีในคุณภาพการสอนของครูเจ้าของภาษาที่ 4.9/5.0
-มี IELTS น้อยๆ แค่ 2.0-3.0 ก็เรียนที่นี่ได้ รับอายุ 16 ปีขึ้นไป

Study Overseas centre
22/11 ซอยบาร์ซ่าร์-ชิดลม แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10330
www.facebook.com/SOCstaff, www.studyoverseas.co.th, LINE: study.soc
info@studyoverseas.co.th, inquiries@studyoverseas.co.th
02-255-7591, 02-655-6479, 081-644-9867, 089-682-0168, 081-353-2864
ป้ายกำกับ : เรียนต่อ ต่างประเ้ทศ ดูไบ ภาษา ทำงาน
เข้าชม 492 คน

แสดงความคิดเห็น