รับทำ รับพัฒนา web application & web develop เพื่อใช้ภายในองค์กร

เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดของ รับทำ รับพัฒนา web application & web develop เพื่อใช้ภายในองค์กร

0 บาท

บริการ-รับจ้าง

รับทำ รับพัฒนา web application & web develop เพื่อใช้ภายในองค์กร


ทีมงานของเรารับพัฒนา web application ในรูปแบบต่างๆ เพื่อใช้ภายในองค์กร ด้วยประสบการณ์การพัฒนาระบบที่หลากหลาย รวมถึงรองรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ในรูปแบบ cross platform (pc + smartphone) เพื่อตอบโจทย์ยุค 4.0 โดยวัตถุประสงค์ และเป้าหมายหลักของทีมงานต่อการพัฒนา web application ในรูปแบบต่างๆ มีดังต่อไปนี้

- มุ่งพัฒนาระบบให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะ (Specific requirement) กล่าวคือ ระบบจะถูกพัฒนาตามคำสั่ง และมีเฉพาะฟังก์ชั่นที่ภายในองค์กรต้องการ
- ลดต้นทุนการซื้อระบบ license และต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากท่านต้องการพัฒนาฟังก์ชั่นอื่นๆ (Customize) ที่ระบบไม่ครอบคลุม
- ราคาคิดตามความเหมาะสมโดยประเมินจาก ความยากง่ายของระบบ ปริมาณงาน และฟังก์ชั่น
- เราพัฒนาทั้งระบบหน้าบ้าน (front end) และระบบหลังบ้าน (back end) รวมถึงพัฒนาฐานข้อมูล (Database) ให้ระบบมีความสอดคล้องกัน


1.ระบบเก็บข้อมูลพนักงานในองค์กร และข้อมูลการเข้าอบรม วาระอบรม (training register system)
ระบบดังกล่าวเป็นระบบที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้งานควบคู่กันกับระบบฝึกอบรม (Training) โดยพื้นฐานการทำงานของระบบจะมีหน้าที่ดึงข้อมูลพนักงานภายในองค์กรมาแสดงผล ได้แก่ รหัสพนักงาน, ชื่อ-นามสกุล, ตำแหน่ง, สาขา, รหัสสาขา , วาระอบรม อื่นๆ
จากนั้นระบบจะทำการประมวลผลเกี่ยวกับการตอบรับการเข้าฝึกอบรม หรือเก็บข้อมูลหลังตอบรับการเข้าฝึกอบรม


2. ระบบจองตารางเข้ารับการฝึกอบรม (booking calendar system)
ระบบดังกล่าวถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้สำหรับพนักงาน หรือลูกค้าทั่วไปลงทะเบียนเข้ารับการฝึกอบรมภายในองค์กร นอกจากนี้ยังสามารถประยุกต์ใช้ในสาขางานด้านอื่นๆ ได้อีกด้วยเช่น การจองคิวห้องพัก, การจองคิวใช้บริการโต๊ะอาหาร, การจองคิวในธุรกิจอื่นๆ


3.ระบบอัปโหลด ตรวจรับ และอนุมัติเอกสาร (Checklist document system)
ระบบดังกล่าวถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้ตรวจสอบเอกสารจากลูกค้า /ผู้เกี่ยวข้องภายในองค์กร/ เอกสารตามสายงาน เพื่อออกใบ Certificate หรือใช้สำหรับออกใบรับรองภายหลังจากตรวจสอบว่า บริษัท ,องค์กร, ห้างร้านต่างๆ ได้ส่งเอกสารถูกต้อง และเป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางผู้ดูแลระบบต้องการแล้วหรือไม่


4.ระบบอัปโหลด และสร้างคู่มือการใช้งาน (Manual editor system)
ระบบดังกล่าวถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้ปรับแต่งรูปภาพสำหรับทำคู่มือ กล่าวคือ หากองค์กรต้องการทำคู่มือสักชุดโดยมีชุดรูปภาพ หรือไฟล์รูปภาพคู่มือดังกล่าวอยู่ และต้องการทำ highlight หรือเพิ่มตัวอักษรลงในคู่มือ หรือรูปภาพดังกล่าว เพื่อส่งต่อไปยังสายงานของท่าน ระบบนี้จึงเหมาะแก่การจัดทำคู่มือเพื่อเผยแพร่ภายในองค์กร


5.ระบบแสดงอันดับคะแนนภายในองค์กร (Rank scoreboard system)
ระบบดังกล่าวถูกจัดทำขึ้นเพื่อใช้งานร่วมกับระบบแบบทดสอบ หรือระบบ e-learning /training กล่าวคือ ระบบจะมีหน้าที่ในการดึงคะแนนผู้ใช้งานแต่ละท่านที่เข้าทำแบบทดสอบในระบบ quiz จากนั้นจะทำการแปลงข้อมูลคะแนนดังกล่าวมาแสดงเป็นลำดับคะแนน (Ranking) และทำการวิเคราะห์ข้อมูลคะแนนดังกล่าวต่อไป



Tel. 085-143-6858 (เต้)
Email : tae_typhoon@hotmail.com
line id : tae_typhoon

ป้ายกำกับ : รับทำ web application web responsive interactive web
เข้าชม 390 คน

แสดงความคิดเห็น